நடிகை மீனாவுடன் ஒரு இரவு தங்குவதற்கு 30 லட்சம் செலவு செய்த யாழ்ப்பாண வர்த்தகர்!!

Sunday, August 25, 2024

நண்பர்களுடன் பார்ட்டிக்குச் சென்ற யுவதி இரவு மரணம்!! தாயார் கூறும் பரபரப்பு வாக்குமூலம்!!


நண்பர்களுடன் பார்ட்டிக்குச் சென்ற யுவதி இரவு மரணம்!! தாயார் கூறும் பரபரப்பு வாக்குமூலம்!!

அலுவலக ஊழியர்களுடன் இரவு விருந்துக்கு சென்று வந்த 21 வயதான யுவதியொருவர் திடீரென உயிரிழந்துள்ளார்.

நிட்டம்புவ பிரதேசத்தில் உள்ள தனியார் வங்கி ஒன்றில் பணிபுரிந்து வந்த இல.02, ஏ. வரகாபொல, அம்பேபுஸ்ஸ, டட்லி சேனநாயக்க மாவத்தையில் வசித்து வந்த 21 வயதுடைய ராஜபக்ஷ ஆராச்சிலாகே செனாலி ராஜபக்ஷ என்பவரே உயிரிழந்துள்ளார்.

இந்த யுவதி நேற்று (25) காலை வீட்டில் ஏற்பட்ட அவசர சுகயீனம் காரணமாக வரக்காபொல வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளார். அவர் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டார் என்பது பரிசோதனையில் தெரிய வந்தது. உயிரிழந்த யுவதியின் பிரேத பரிசோதனை நேற்று (25) வரக்காபொல மரண விசாரணை அதிகாரி விமலசிறி ராஜபக்ஷ முன்னிலையில் கேகாலை பொது வைத்தியசாலையின் சட்ட வைத்திய பிரிவில் இடம்பெற்றது.

மரணம் தொடர்பான சாட்சிய விசாரணையின் போது அவரது தாயார் 54 வயதான ரோஹினி ஜயா மெனிகே தெரிவிக்கையில்,

“எனது சொந்த ஊர் கேகாலை, மொறந்தோட்டை, ஹப்புவிட்ட உடகம. பின்னர் கோடியாகும்புர பிந்தெனிய பிரதேசத்தில் வசிக்கும் ராஜபக்ச ஆராச்சிலாவின் சிராஸ் ராஜபக்ஷவை திருமணம் செய்துகொண்டேன். அம்பேபுஸ்ஸ, மஹேன பிரதேசத்தில் வசிக்கும் நாங்கள் தற்போது மரப்பொருட்கள் வியாபாரம் செய்து வருகிறோம். எங்களுக்கு இரண்டு மகள்கள்.

எனது மூத்த மகள் இப்பொழுது இறந்துள்ளார். மூத்த மகள் 2022 ஆம் ஆண்டுக்கான உயர்தரப் பரீட்சைக்கு தோலங்கமுவ டட்லி சேனநாயக்கா பாடசாலையில் தோற்றியிருந்தார். பின்னர், மகள் தனியார் பல்கலைக்கழகத்தில் கணக்கியல் படிக்கச் சென்றார். இதேவேளை நிட்டம்புவ தனியார் வங்கியொன்றில் வேலைக்குச் சென்று கொண்டிருந்தார். இரண்டாவது மகள் கேகாலை பெண்கள் பாடசாலையில் படித்தார். பின்னர் குருநாகலில் உள்ள தனியார் பள்ளியில் சேர்க்கப்பட்டார். குருநாகலில் தங்கிப் படித்தார். நானும் என் கணவரும் வியாபாரம் செய்கிறோம். மகளுக்கு எந்த நோயும் இல்லை. பிறந்த பிறகு, அவர் இன்று மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார்.

நேற்று முன்தினம் (24ம் திகதி) காலை 6.30 மணியளவில் வங்கி ஊழியர்களுடன் மகள் பார்ட்டிக்கு சென்றார். இரவு 8.30 மணியளவில் வீட்டிற்கு வந்தார். வந்து உடலைக் கழுவிவிட்டு மாடிக்குச் சென்றார். நான் என் கணவருக்கு உணவை விநியோகித்தேன், என் மகளை சாப்பிடச் சொன்னேன். என் மகள் இரவில் குறைவாக சாப்பிடுவார். அப்போது மகள், அம்மா சாப்பிட முடியாது என்றார். நான் அவரை அதிகம் சாப்பிட வற்புறுத்தவில்லை. பிறகு, தான் போன பார்ட்டியைப் பற்றிச் சொல்ல அழைத்தாள். அந்த நேரத்தில் நான் தொலைபேசி அழைப்பில் இருந்தேன். பார்ட்டி பற்றி என் மகளிடம் கேட்க முடியவில்லை.

பிறகு தூங்கினோம். நேற்று (25ம் திகதி) அதிகாலை 3 மணியளவில், என் மகள் மாடியில் இருந்து இறங்கி குளியலறைக்கு செல்வதை பார்த்தேன். அதன்பிறகு நாங்கள் இருவரும் தூங்கிக்கொண்டிருந்த அறைக்கு என் மகள் வந்தார், எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமாக இருக்கிறது என்றார். பின்னர், மகளை விழ விடாமல் கணவர் பிடித்துள்ளார். நான் சென்று கேட்டை திறந்தேன். கணவர் மகளை காரில் ஏற்றி வரக்காபொல வைத்தியசாலைக்கு அழைத்து வந்தார். மகள் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. வரக்காபொல வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்ட அவர், வெளிநோயாளர் பிரிவில் இருந்த வைத்தியர் உட்பட மகளைக் காப்பாற்ற மிகவும் கடினமாக உழைத்தார்கள். ஆனால் அது பலனளிக்கவில்லை. மகள் இறந்து விட்டார். எனது மகளின் மரணத்தில் எனக்கு எந்த சந்தேகமும் இல்லை” என்றார்.

உயிரிழந்த யுவதியின் தந்தையான 54 வயதான ராஜபக்ச ஆராச்சிலக ராஜபக்ஷவும் சாட்சியமளித்தார்.

பிரேத பரிசோதனையை கேகாலை பொது வைத்தியசாலையின் உதவி வைத்திய அதிகாரி வைத்தியர் பண்டாரகே சஞ்சய் மேற்கொண்டார். உடல் உறுப்புகள் மேலதிக பரிசோதனைக்காக அனுப்பி வைக்கப்பட்டுள்ளதுடன், மருத்துவ அறிக்கைகள் கிடைக்கும் வரை மரணத்திற்கான காரணம் வெளிப்படையானது என வரக்காபொல மரண விசாரணை அதிகாரி விமலசிறி ராஜபக்ஷ தெரிவித்துள்ளார்.

உயிரிழந்த யுவதியின் இறுதிக் கிரியைகள் இன்று (26) வரக்காபொலவில் இடம்பெறவுள்ளன.

0 comments:

Post a Comment

online jobs in sri lanka ,
jobs in sri lanka ,
vacancies in kandy ,
tob jobs ,
online jobs in sri lanka ,
new job vacancy ,
lakbima jobs ,
jobs in colombo ,
sri lanka government job